Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

review về nước hoa hồng trà xanh của Innisfree.

Xin chào mọi người, bài blog đầu tiên sẽ review về mỹ phẩm nhé. đây là chủ đề mà đa số các bạn gái đều ưa thích. mình sẽ review về sản phẩm mình đang sử dụng và vô cùng ưa thích nhé. sản phẩm là nước hoa hồng trà xanh của Innisfree. loại mình sử dụng là Green Tea Balancing Skin nhé :))
mình đến với sản phẩm này vô cùng ngẫu nhiên. trước đây da mình khá là đẹp và hầu như không có khuyết điểm. mình cũng ít khi quan tâm đến việc dưỡng da. nhưng lớn lên và khi đi học đại học rồi thì do môi trường sống thay đổi cũng như bắt đầu tìm hiểu về make up thì da cũng bắt đầu tệ đi. mun nổi lên nhiều và bắt đầu có vết thâm. mình cũng không có nhiều tiền để mua các bộ sản phẩm lớn về để xài thế nên là bắt đầu mua lẻ. trước đó mặt mình makeup mà lại không tẩy trang kĩ thế là bắt đầu quan tâm hơn là làm thế nào để da mặt mịn hơn, lỗ chân lông nhỏ đi. mình không hay make up đến trường. chính xác là hầu như không chỉ những dịp đi chơi thì mới dùng ít phấn nước cho trắng và selfie cho đẹp :))) thế nên da mình vẫn thế. ít mụn nhưng kha khá vết thâm. da mình thuộc dạng hỗn hợp thiên dầu nên chọn em này thì vô cùng hợp lí. bạn nào da dầu thì có thể chọn fresh skin nha.   
   Thôi vào chủ đề chính nào. sản phẩm này khá nổi vì độ xịn của nó rồi. nên mình review luôn. không giống các loại nước hoa hồng, loại này dạng sữa lỏng thì đúng hơn. độ thẩm thấu thì khá tốt thế nên mình hay skip luôn bước lotion trong bộ sản phẩm trà xanh. về mùi thì đúng như tên gọi. mùi trà xanh thơm mát thế nên khi dùng trên mặt cũng ngửi thấy mùi trà xanh dịu nhẹ. đây cũng là lí do mình mua bộ full size về dùng luôn. về cách dùng thì mình vẫn dùng như cách mọi người hay dùng. cho một lượng vừa đủ lên bông tẩy trang và bôi lên mặt thật nhẹ nhàng giúp da thẩm thấu đều cũng như dễ làm sạch da mặt. nhiều bạn thì cho trực tiếp lên bàn tay rồi bôi lên mặt. thật ra mình cũng thử rồi nhưng theo mình thì còn tùy vào mục đích bạn sử dụng loại toner này nữa. nếu để làm sạch kĩ da mặt thì bạn nên dùng bông tẩy trang còn nếu để dùng như bước dưỡng ẩm thì có thể dùng tay nhưng lưu ý là bạn nên dùng lượng nhỏ thôi. mặc dù vậy thì tốt nhất là mọi người vẫn nên dùng bông tẩy trang vì tác dụng của nó rất tốt. 
về bao bì hay lọ đựng thì mình khá thích vì nó màu xanh ngọc. đúng màu mình thích. :)) tuy nhiên bạn phải bóp bình thì toner mới ra và đôi khi bóp quá tay thì khá lãng phí. nên mình vẫn thích có nút xịt. tuy nhiên vì mình thích kiểu dáng đơn giản nên loại này rất okie. còn về thời gian sử dụng thì mình nghĩ mình dùng khá thường xuyên, hầu như ngày nào cũng dùng một đến hai lần đến bây giờ thì dùng được khoảng 6 tháng và chưa hết. vẫn còn 1/3 bình. tuy nhiên còn tùy vào lượng các bạn dùng. nhưng trong khoảng 6 tháng thì vẫn còn để dùng. trong khi giá thì rơi vào khoảng 300k đến 350k tùy shop. mk mua ở một shop khá uy tín trên instagram nên rất yên tâm. mình mua của @myzucomestic. mình cũng mua khá nhiều sản phẩm của shop rồi nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng. mình thấy okie nên giới thiệu cho các bạn luôn.
Đánh giá sản phẩm: 8/10 
 trên đây là review theo ý kiến và cảm nhận của bản thân. cũng là lần đầu mình review. mong các bạn góp ý và đặt câu hỏi nhé. Cảm ơn vì đã đọc bài viết này. :))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét